chỉ còn 179,100đ (Digiword )Ổ điện 3 cổng USB Xiaomi Power Strip ( trắng) bảo hành 12 tháng chính hãng xiaomi tại Việt nam.

(Digiword )Ổ điện 3 cổng USB Xiaomi Power Strip ( trắng) bảo hành 12 tháng chính hãng xiaomi tại Việt nam.(Digiword )Ổ điện 3 cổng USB Xiaomi Power Strip ( trắng) bảo hành 12 tháng chính hãng xiaomi tại Việt nam.

(Digiword )Ổ điện 3 cổng USB Xiaomi Power Strip ( trắng) bảo hành 12 tháng chính hãng xiaomi tại Việt nam.

(Digiword )Ổ điện 3 cổng USB Xiaomi Power Strip ( trắng) bảo hành 12 tháng chính hãng xiaomi tại Việt nam.

179,100đ 199,000đ

Chi tiết và Mua

Mới đây Xiaomi , Xiaomi đã giới thiệu tới người dùng ổ cắm thông minh Mi Power Strip , với 3 ổ cắm 3 chấu cùng 3 khe cắm USB cho phép người dùng sạc pin smartphone mà không cần tới củ sạc . Sản phẩm được tích hợp chip tự điều chỉnh và bảo vệ mạch điện mới nhất hiện nay. TÍNH NĂNG NỔI BẬT : + Sử dụng các linh kiện cao cấp của Samsung , Aishi , Xiaomi Power Strip có khả năng tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các thiết bị di động như iphone , ipad , các điện thoại di động Samsung , HTC , LG ... + Thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn và đẹp + Dòng điện ra của các cổng USB dao động từ 0 đến 2.1A . có khả năng tự động điều chỉnh Bạn có nhiều thiết bị di động với quá nhiều củ sạc khác nhau , thậm chí là sạc không đủ chất lượng , gây hại cho thiết bị di động của bạn , Ổ cắm Xiaomi được thiết kế với 3 jack cắm điện, cắm được các phích cắm từ 2 chấu đến 3 chấu, tròn hay dẹp đều có thể cắm được. Ngoài ra còn được tích hợp 3 khe cắm USB , có thể sạc cho tất cả các thiết bị di động sử dụng cổng USB như IPhone , Ipad , Các điện thoại Samsung , sony , LG ... Lớp vỏ ngoài của Xiaomi Power Strip sử dụng lớp nhựa cao cấp , có thể chịu được nhiệt độ cao . Mỗi khe cắm đều có 1 lớp an toàn khi bạn rút phích cắm. Cấu tạo từng bộ phận được kiểm tra kỹ càng tính chịu nhiệt, độ bền, độ rò rỉ điện trước khi xuất xưởng. Bên dưới công tắc nhấn tắt/mở , Xiaomi Power Strip sử dụng mạch bảo vệ an toàn , có khả năng tự động ngắt nếu xảy ra hiện tượng quá tải hoặc hiện tượng bất thường Tất cả trong một Việc mi power strip có mặt trong danh sách phụ kiện của Xiaomi cho thấy ngày nay một người có thể sở hữu ít nhất 2, 3 sản phẩm từ điện thoại đến máy tính. Bạn lo lắng có quá nhiều nhiều củ sạc, dây nhợ quá nhiều, ảnh hưởng đến thời gian sạc, thiết bị sạc. Mi power strip được thiết kế với 3 jack cắm điện, cắm được các phích cắm từ 2 chấu đến 3 chấu, tròn hay dẹp đều có thể cắm được. Ngoài ra còn được tích hợp 3 khe cắm USB. Thiết kế vỏ nhựa chịu nhiệt cực tốt, cực an toàn *********************************************** Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo – Lầu 1, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 Email: misaigon1512@gmail.com Hotline: 0943 571 999 - 0918 214 666 Thứ 2 - Chủ Nhật: 9h - 19h THÔNG TIN BẢO HÀNH - Đây là sản phẩm chính hãng do hãng phân phối, theo quy định của nhà phân phối quý khách hàng bắt buộc phải giữ lai hộp của sản phẩm để được bảo hành +) Tiếp nhận bảo hành tại công ty TNHH Mi Sài Gòn - Đ/C: 15/12 Trần Hưng Đạo (Lầu 1), P Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh +) Tiếp nhận bảo hành tại DIGIWORLD nếu là hàng của DIGIWORLD phân phối 1) Tầng 8, Tòa nhà Ngân Hàng Nam Á 201 - 203, Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3, TPHCM 2) 65A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM 3) 512A Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM 4) Tầng 16, tòa nhà VietTower, số 01 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội 5) 27/785 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội 6) 296 Nguyễn Hoàng, P Vĩnh Trung, Tp Đà Nẵng





Nhận xét