Huy Cung - Vlog 1: Tình anh em (Official Video)

nghĩ gì về mình. Trong con người của Bạch Dương hoàn toàn không xuất hiện tính cách khôn lỏi, láu cá. Bạch Dương sẵn sàng đặt niềm tin của mình vào người khác để rồi lại bị thất vọng, cả cuộc đời cứ tin tưởng rồi lại thất vọng. Bạch Dương dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và quên đi những muộn phiền mà họ gây ra cho chính bản thân mình. Bạch Dương có một số đặc điểm riêng khiến cho người khác dễ

boogke.blogspot.com

hướng khác, thì đó là lúc Bạch Dương đang cảm thấy chán nản với câu chuyện. Có lẽ Bạch Dương đã bị thu hút bởi những thứ thú vị khác xung quanh. Trong sự nghiệp, công việc, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức để mình giành được vị trí dẫn đầu, tiên phong. Đối với Bạch Dương, thất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác mà không có lập day dứt từ lâu lắm rồi (cười) còn béo là mới sau tết này mình ăn uống "thất thường"

huy cung vlog

vãn về điều này. Vlog của mình thường là tâm sự của bản thân nhưng mình vẫn luôn tới khá nhiều người, ví dụ như là đả kích nhiều chị em mê "soái ca", bạn không ngại bị chỉ trích sao? Tất cả mình cũng chỉ nói ra thực trạng, dưới góc nhìn hài hước thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 tuổi đi. Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã mang văn hóa vlog đến với giới trẻ Việt Nam. Mình chỉ nghĩ mình là người duy trì văn hóa vlog thôi, còn mình không dám nhận so sánh với những người đã mang vlog về Việt khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Anh chàng này có tính cách rất Chúc bạn có thêm nhiều ý tưởng để làm vlog thật hay, mang tiếng cười đến cho mọi người! Vlog của Huy Cung: "Béo đâu có tội gì" Huy Cung: 'Mình từng mất giọng 3 ngày gần 1 triệu lượt tương tác. Vlog 'Đại học không phải con đường thành công duy nhất' của Huy Cung Nam vlogger chia sẻ những con đường đi tới thành công ngoài đại học. Huy Cung mới đây có cuộc trò chuyện với Zing.vn xung quanh tính cách, công việc, dự

Nhận xét