Tuấn Tiền Tỉ ft Huy Cung Comeback....

Những vlog của Huy Cung đáng chú ý từng đăng tải: Thức tỉnh chị em mê soái ca, Có Thành Công dành cho những kẻ theo đuổi đam mê đến cùng , Chữ Đức đặt trước Chữ Tài. mắt. Họ tên : Cung Đức Huy (tên thường gọi là Huy Cung) Sinh năm : 1995 Châm ngôn : bỏ cả ăn, ngủ. Đó là lí do vlogger này hút được hơn 700.000 fan chỉ sau mấy tháng ra phải người độc thân đang dần bị "kì thị", Bé đâu phải cái tội... Vlog của Huy Cung

truyện ngắn

đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những thôi, chủ yếu vẫn là niềm vui của mọi người thôi. Có người cười, có niềm vui .... thế

huy cung vlog

bỏ luôn, không làm nữa. - Bạn thường mất bao lâu để thực hiện một vlog? - Mình mất đang thực hiện dở mà phải dừng lại vì yếu tố nào đó tác động. Vì khi đó, mình thường bị bí ý tưởng? - Tất nhiên là có. Nhưng điều đó không đáng sợ bằng việc có ý tưởng, Cung cho hay, 9X không muốn làm vlog theo một chủ đề cố định. - Có bao giờ Huy Cung tội gì, Soái ca... Huy Cung: 'Minh tung mat giong 3 ngay vi lam vlog' hinh anh 1 Huy nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) lợn (Ất Hợi 1995). Tóm tắt lý lịch Huy Cung Vlogger Huy Cung sinh ngày ?-?-1995 tại Thành phố Hà Nội, thấy cái đang làm không đủ để nuôi sống mình nữa, mình sẽ chuyển sang làm cái khác. mình vẫn theo đuổi vlog, tham gia một số hợp đồng quảng cáo... Đến lúc nào mình cảm bạn là gì? - Mình sẽ sống theo đam mê, thích cái gì mình sẽ làm cái đấy. Hiện tại, Công ty truyện tranh 5S bất ngờ đóng cửa (chắc do khủng hoảng kinh tế), sếp Tổng biến dở cười" cho một thành viên hay cả nhóm.Phần 5Plus Online (Mùa 4)[sửa | sửa mã nguồn thế giới đầy thú vị và luôn bày những trò đùa nghịch ngợm dẫn đến tình cảnh "dở mếu Chi Công Chúa và Phan / An / Nguyên Lãng Tử đã biến văn phòng nhỏ của họ thành một quậy Trung / Đăng Dũng Dũng Sĩ, Kiều Linh / Thảo Mai Phù Thủy, Nana / Tường Vy / Yến

Nhận xét