Huy Cung - Vlog 39: Béo có tội gì ??? (Official Video)

ý tưởng nên chạy lên hỏi những bạn theo dõi fanpage và được các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình về ý tưởng. Ví dụ như vlog nói về F.A và béo thì đều hội tụ trong mình. F.A thì day dứt từ lâu lắm rồi (cười) còn béo là mới sau tết này mình ăn uống "thất thường" nên tăng cân vù vù. Mọi người xung quanh đều nói mình béo ra nên mình làm 1 vlog than vãn về điều này. Vlog của mình thường là tâm sự của bản thân nhưng mình vẫn luôn

play free online games

hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là bình thường. Để có 2, 3 phút cho các bạn xem, mình tốn rất nhiều thời gian, công sức, và sức khỏe... Thế nên hãy xem và ủng hộ vlog của mình nhé. Vlog của Huy động chạm

huy cung vlog

tới khá nhiều người, ví dụ như là đả kích nhiều chị em mê "soái ca", bạn không ngại bị chỉ trích sao? Tất cả mình cũng chỉ nói ra thực trạng, dưới góc nhìn hài hước thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 tuổi đi. Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, giả gái... Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, mạng thấy Huy nói rất nhiều, lại thường có cử chỉ điệu đà trong vlog thì liền đặt ra Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã công việc. Những người thuộc cung Bạch Dương sẽ rất khó có thể chung thủy. Điều này xuất phát từ bản chất thực của họ: thích chinh phục những sự mới mẻ, thú vị. Hơn để anh ta tấn công bạn. Bạn sẽ là mẫu người lí tưởng của anh ta nếu như bạn biết phát huy những điểm hấp dẫn, thú vị của mình. Hãy tốt bụng và đáng yêu, anh ta sẽ không thể rời mắt được khỏi bạn. Lời khuyên: Tại buổi hẹn hò đầu tiên của hai người, Dương cũng giống như một đứa trẻ, khi đói nó òa lên khóc một cách dữ dội, bộc phát mà không cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Khi Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ từ ai đó, họ sẽ không ngần ngại gọi cho bạn dù cho lúc đó là 4h sáng. Lúc đó bạn đang

Nhận xét