Vụ trạm thu phí BOT Cai Lậy: "Đừng xem dân là con nít"

Vụ trạm thu phí BOT Cai Lậy: "Đừng xem dân là con nít" khôn lỏi, láu cá. Bạch Dương sẵn sàng đặt niềm tin của mình vào người khác để rồi nghĩ gì về mình. Trong con người của Bạch Dương hoàn toàn không xuất hiện tính cách lại bị thất vọng, cả cuộc đời cứ tin tưởng rồi lại thất vọng. Bạch Dương dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và quên đi những muộn phiền mà họ gây ra cho không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác chính bản thân mình. Bạch Dương có một số đặc điểm riêng khiến cho người khác dễ chẳng có ai trách móc rằng đứa trẻ ích kỷ. Nó chân thành và khiến cho người khác dàng nhận biết được ra mình. Họ thường có mái tóc màu hoe nhạt khi được chiếu bởi

https://goo.gl/9Jn9E3

chỉ nghĩ có một nhà đầu tư làm tuyến tránh rồi nâng cấp QL1 thì đáp ứng được nhu cầu trạm BOT Cai Lậy thừa nhận: "Hệ quả thì mình không biết được như bây giờ. Lúc đó mình địa phương, nên mình kí ở mặt chủ trương, còn ở trên thì kí duyệt của Bộ, của trung Chủ tịch HĐND tỉnh - một cơ quan đã từng được Bộ GTVT tham vấn ý kiến về vị trí đặt ương…, đâu phải mình kí rồi mình không có trách nhiệm, nhưng đến nay thì thật là đã Trần Kim Trát hiện là Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Tiền Giang, trước đây là Phó không lường trước được…". tram bot cai lay loi ich nhom dang dat tren loi ich cua liên quan gì…", ông Nguyện cho biết. Trong câu chuyện "lùm xùm"của BOT Cai Lậy, ông xe cộ trên quốc lộ đông. 14 ngày liên tiếp sau đó, nhiều tài xế dùng tiền lẻ 200, thu 6 năm 5 tháng. Trong ngày đầu tiên thu phí, tại trạm đã xảy ra ùn ứ do lưu lượng 500, 1.000 đồng vo tròn bỏ vào chai, bịch nylon hoặc đếm từng tờ khi qua trạm... Cai Lậy công bố dự án, hôm sau thu phí với mức vé từ 35.000-180.000 đồng, thời gian nhằm phản đối cách đặt trạm bất hợp lý. Họ lý giải mỗi năm nhà xe đã đóng phí bảo Sau 3 năm thi công, dự án được hoàn thành. Ngày 31/7, chủ đầu tư là Công ty TNHH BOT trì đường bộ, yêu cầu dời trạm thu phí vào tuyến đường tránh, vì đây mới là đường được đầu tư. Tình trạng này khiến giao thông liên tục xảy ra ùn tắc, buộc trạm phải đầu xe chỉ đủ để "dặm vá ổ gà". Còn dự án tăng cường mặt đường trên quốc lộ do đơn vị thực hiện, bốc dỡ toàn bộ mặt đường để thảm lại nên chi phí cao hơn. Mức phí ở Công ty TNHH BOT đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang lý giải, phí bảo trì mỗi năm đóng trên trạm thu cao hơn cao tốc Trung Lương vì thời gian thu ngắn hơn, chỉ hơn 6 năm so với trên 20 năm. Ngày 16/8, Bộ Giao thông đã quyết định giảm mức phí lượt của các phương phí vào tuyến đường tránh, vì đây mới là đường được đầu tư. Đại diện chủ đầu tư, tiện qua trạm thấp nhất là 25.000 đồng, cao nhất là 160.000 đồng và miễn phí cho các đồng khi qua trạm nhằm phản đối cách đặt trạm bất hợp lý. Họ yêu cầu dời trạm thu phản ứng Bộ quyết định không di dời BOT", ông Đông nhấn mạnh. Trước đó, ngày 16/8, sau cuộc họp với đại diện chủ đầu tư và UBND tỉnh Tiền Giang, Bộ GTVT đã quyết định giữa các bên Nhà nước, chủ đầu tư, người dân. Chính vì vậy, dù người dân tiếp tục giảm phí ở trạm BOT Cai Lậy đối với các xe từ loại 1 đến loại 5 từ ngày 21/8. Các bên cũng thống nhất giảm 100% giá dịch vụ cho các phương tiện loại 1 và loại 2 của chế. "Bộ GTVT khi xem xét sự việc ở trạm BOT Cai Lậy phải dựa trên yếu tố hài hòa chủ sở hữu có hộ hộ khẩu thường trú (không kinh doanh vận tải) tại 4 xã: Phú Nhuận, phần nội thị Cai Lậy sẽ không đủ kinh phí, vì ngân sách cấp cho ngành GTVT rất hạn Vụ trạm thu phí BOT Cai Lậy: "Đừng xem dân là con nít"

Nhận xét